Thứ 3, 10/10/2017Phòng truyền thông

Phóng sự ngày Luật sư 10/10: Với khách hàng cần phải có "cái tâm"

Cùng với sự ra đời và lớn mạnh của Tập đoàn FLC, qua 16 năm hoạt động, SMiC đã có những bước tiến vô cùng ấn tượng, từ một đơn vị chuyên tư vấn đầu tư và quản lý phát triển thành một trong những hãng luật uy tín nhất tại Việt Nam, vươn dần ra thị trường khu vực. Trong hơn hai quý đầu năm 2017, SMiC liên tiếp đạt mốc doanh thu với những con số kết quả kinh doanh khủng.

Nhân ngày Luật sư Việt Nam ngày 10/10 phóng viên chúng tôi đã có dịp được trò chuyện với một trong những nhân vật đầu tàu, có đóng góp lớn với sự thành công ngày hôm nay của SMiC, anh Bùi Hồng Hải - Phó tổng giám đốc công ty TNHH luật SMiC.


PV: Chào anh! Anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và con đường đến với SMiC nói riêng và FLC nói chung?

Mr Hải: Tôi vào SMiC từ 7/2014, đến nay công tác được hơn 3 năm. Thời gian đầu đặt chân vào SMiC tôi chỉ là một nhân viên thường. Sau đó tiến từ từ từng bước một, được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo và đồng nghiệp tôi đứng ở vị trí như ngày hôm nay



PV: Anh hãy chia sẻ ngắn gọn về công việc hàng ngày của mình, ở vị trí của anh chắc hẳn sẽ vô cùng bận rộn?

Công việc hàng ngày của tôi khá bận rộn với việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, lập phương án pháp lý giải quyết các vụ việc, làm việc với các cơ quan chức năng như tòa án nhân dân các cấp và các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan Công An, Viện kiểm sát… để phục vụ khách hàng được chu đáo và nhanh chóng nhất.

Bận rộn là vậy nhưng tôi cũng luôn cố gắng sắp xếp cân bằng giữa công việc và cuộc sống để mọi thứ hài hòa hơn, ngoài ra sau những giờ phút làm việc căng thẳng được đáp lại bởi sự hài lòng của Quý khách hàng thực sự là một nguồn động viên to lớn giúp tôi gắn bó và luôn yêu công việc của mình.

PV: Câu châm ngôn ưa thích nhất của anh là gì trong cuộc sống cũng như trong công việc, đặc biệt là trong công việc?

Mr Hải: Tôi không có châm ngôn mà tôi nghĩ đó là quan điểm riêng của bản thân đối với nghề luật nói riêng và trong công việc nói chung đấy là "Cần phải có cái tâm đối với khách hàng" bằng cách đưa chất lượng dịch vụ và sự tận tâm lên hàng đầu.

Bản thân tôi và các đồng nghiệp luôn tự nhắc nhở và cùng phấn đấu để cung cấp dịch vụ tốt nhất, bảo đảm tối đa quyền lợi và loại trừ rủi ro pháp lý cho khách hàng với mức chi phí hợp lý.
SMiC không đầu tư mạnh vào việc quảng bá thương hiệu nhưng lượng khách cũ duy trì rất ổn định và nguồn khách  hàng tìm đến ngày càng đông điều này đã chứng minh hướng đi hiện tại đúng đắn của chúng tôi.



PV: Nhân ngày Luật sư Việt Nam 10/10, anh có điều gì muốn chia sẻ với các luật sư đang làm việc tại Tập đoàn cũng như những thành viên luật sư tại SMIC?

Mr Hải: Nhân ngày Luật sư Việt Nam 10/10, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo, hầu hết là những Luật sư đã gắn bó với Tập đoàn và SMIC qua những chặng đường đầy thử thách, những người đã luôn sáng suốt chèo lái con thuyền FLC vững lái tiến ra biển lớn.
Đối với các CBNV trong Tập đoàn nói chung và trong SMIC nói riêng, tôi cũng hy vọng rằng, mỗi người cần ý thức được tầm quan trọng của bản thân đối với sự phát triển chung của tổ chức. Tất cả chúng ta hãy cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vì một FLC phát triển hùng mạnh trong tương lai.

Xin cảm ơn anh!
 

Tổng hợp: Thùy Chi/ Ảnh: Thắng Hoàng


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT