Thứ 6, 09/02/2018Phòng truyền thông

Bùi Tiến Dũng bắt chính cho FLC Thanh Hoá ở AFC Cup 2018

HLV Mihail Marian Cucchiaroni sẽ sử dụng bộ đôi U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại cho trận ra quân ở AFC Cup 2018 của FLC Thanh Hoá.



"Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại sẽ chơi trong đội hình xuất phát ở trận đấu ngày mai”, HLV Marian Mihail chia sẻ trong cuộc họp báo truớc trận FLC Thanh Hoá gặp Global Cebu ở AFC Cup 2018. 

“Quyết định để hai cầu thủ này đá chính là không hề dễ dàng. Nhưng tôi thấy Tiến Dũng là hình tượng cầu thủ hiện đại để lớp trẻ học hỏi theo. Dù cả hai chưa có nhiều kinh nghiệm ở AFC Cup nhưng khi họ đang có phong độ cao, tôi sẽ tạo điều kiện để các bạn ấy thể hiện mình. Tôi hy vọng đội trưởng Omar và các cầu thủ khác sẽ tạo ra bầu không khí thoải mái cho Tiến Dũng và Văn Đại thể hiện bản thân”, HLV Marian Mihail chia sẻ.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu (Philippines) trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng G – AFC Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 10/2 trên sân Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ Thanh góp mặt tại đấu trường được đánh giá là hạng 2 châu Á. Trước đó, FLC Thanh Hoá tham dự vòng sơ loại AFC Champions League thay thế cho Quảng Nam FC. Song thất bại 1-5 trước đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc là Suwon Bluewings đã khiến thầy trò Marian Mihail xuống thi đấu vòng bảng AFC Cup.
 
Liên quan đến ngoại binh, HLV Mihail cho biết người đá cặp với Pape Omar trên hàng công FLC Thanh Hoá ngày mai sẽ là một ngoại binh người Nigeria có bản lý lịch hoàn tráng.
 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT