Thứ 5, 05/09/2019Tin tức tập đoàn

Săn HIO hàng trăm tỷ đồng tại giải golf FLC Homes Tournament 2019

Giải đấu với nhiều dấu ấn đẳng cấp
Theo thông tin từ Ban tổ chức giải, đây là “cú bắt tay” đầu tiên của FLCHomes và FLC Biscom để mang đến cho giới mộ điệu giải đấu FLC Homes Tournament 2019 - The Homes Of Golf, dự kiến sẽ chính thức diễn ra trong vòng 04 ngày từ 10-13/10/2019 tới đây và thu hút hàng loạt golfer nhà nghề tham gia tranh tài.

Như thường lệ, FLC Homes Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng với 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay từ hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Đặc biệt giải có thêm phần thưởng “khủng” là 01 căn shophouse nằm trong chuỗi dự án đô thị mang thương hiệu FLC Lux City, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

FLCHomes lần đầu tiên phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu với có cấu giải thưởng “khủng”
 
Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng hàng loạt dự án mới của FLCHomes ra mắt trên khắp cả nước. Đây là thương hiệu phát triển và phân phối Bất động sản của Tập đoàn FLC với bốn sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng & mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).
 
FLCHomes được đánh giá là một trong những thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam với quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng về chủng loại kết hợp với hệ sinh thái đồng bộ của Tập đoàn FLC.

Điểm hẹn của những giải golf đỉnh cao
Không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô giải thưởng, địa điểm tổ chức giải đấu tại sân FLC Golf Links Sam Son cũng khiến các golfer vô cùng phấn khích. Là một tuyệt tác sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, FLC Golf Links Sam Son dài 7.242 yards, được kiến tạo bởi Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Vị trí ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn, mang lại những vòng golf đầy thách thức.

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như khu Club House diện tích 8.000 m2 với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Golf Links Sam Son là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới..

Sân FLC Golf Links Sam Son – nơi diễn ra giải đấu FLC Homes Tournament 2019 - The Homes Of Golf
 
Sân FLC Golf Links Sam Son cũng là địa điểm tổ chức hàng loạt giải đấu quy mô, chuyên nghiệp như FLC Golf Championship, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters - Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour hay mới đây là Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament.

1 golfer thi đấu tại sân FLC Golf Links Sam Son
 
Với việc phát triển thương hiệu FLCHomes trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản (bao gồm hệ thống sân golf chuyên nghiệp) cùng các thương hiệu như FLC Biscom, hãng hàng không Bamboo Airways… hệ sinh thái “tất cả trong một” của Tập đoàn FLC đang ngày một hoàn thiện, tạo điều kiện tốt nhất cho golfer thi đấu và nghỉ ngơi. Các golfer có thể tận hưởng trọn vẹn các trải nghiệm cao cấp khi được kết nối dịch vụ sân golf, máy bay, du lịch cũng như các tiện ích mua sắm, giải trí thời thượng trong các quần thể du lịch tiêu chuẩn 5 sao.

Để đăng ký xin mời quý golfer liên hệ qua:
Hotline: 098 5870303
- Ms. Phương Anh: 0972505083
- Mr. Kiên: 0983785815
- Ms. Hà My: 0988095800.

 Đăng ký tài trợ:
- Mr. Hải Đỗ : 086 855 9090
- Ms. Phương Thảo: 097 756 3793.
 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT