Thứ 3, 15/11/2016Các sự kiện tập đoàn

Tổng kết lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá FLC Cup 2016.

Ngày 12/11 vừa qua, lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá FLC Cup 2016 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng ACB, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Lượt trận thứ 2 đã chứng kiến những trận đấu vô cùng khốc liệt và kịch tính. 

So với những cơn mưa bàn thắng ở lượt trận thứ nhất với những cặp đấu vô cùng chênh lệch về tỉ số, lượt trận thứ 2 cống hiến cho khán giả những cắp đấu cân bằng hơn. Bàn thắng không có nhiều, nhưng không vì thế sự hấp dẫn của các trận đấu giảm sút.

Bảng A:

Tại bảng A, Đứng dậy sau thất bại 3 - 1 trước Faros 1 tại lượt trận đầu tiên, ban đầu tư đã dành chiến thắng sát sao 1 - 0 trước OTP. Faros 1 vẫn nối tiếp đà hưng phấn với chiến thắng 3 - 1 trước ban kinh doanh. Tại bảng A, Faros 1 nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch khi dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối, đứng thứ 2 là OTP với 3 điểm, xếp ngay sau là Ban đầu tư cũng với 3 điểm nhưng kém Faros 1 hiệu số bàn thắng thua và xếp chót bảng là Ban kinh doanh khi chưa có chiến thắng nào từ đầu giải.

Bảng B:

Bảng B chứng kiến cục diện đua tranh gắt gao giữa cả 4 đội bóng khi chưa đội nào vượt trội hơn hẳn so với 3 đội còn lại. FLC Travel sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tương trước KLF tại lượt trận đầu tiên đã bị Faros 2 cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 2. KLF dành chiến thắng sát sao trước FLC Land với tỉ số 2-1. Tại bảng đấu này, FLC Travel đang tạm dẫn đầu với 4 điểm, FLC Land và KLF cùng được 3 điểm, chia nhau hai vị trí thứ 2 và thứ 3, cuối cùng là Faros 2 với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu.

Bảng C:

Bảng C chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn giữa hai đội bóng FLC Sầm Sơn và liên quân Tập Đoàn so với hai đối thủ là Biscom và Trường Nghề. Lượt trận đầu tiên chứng kiến sự hủy hiện tuyệt đối với cách biệt sâu của hai ông lớn đối với các đối thủ yếu hơn thì tại lượt trận thứ 2, chỉ có Liên quân Tập Đoàn vẫn dành chiến thắng cách biệt 3 - 1 trước trường nghề, các "cầu thủ" FLC Sầm Sơn chỉ dành được chiến thắng 1-0 trước Biscom, tuy nhiên, với chiến thắng như một set Tennis với tỉ số 6-0 trước trường nghề ở lượt trận đầu tiên, FLC Sầm Sơn vẫn dẫn đầu bảng với hiệu số thắng thua cao hơn Liên quân tập đoàn. Bảng C có lẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa FLC Sầm Sơn và Liên quân tập đoàn.

Dưới đây là bảng kết quả và xếp hạng các đội bóng sau lượt trận thứ 2. 



 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT