Thứ 4, 30/11/2016Tin tức tập đoàn

Tổng kết vòng tứ kết giải bóng đá FLC Cup 2016

Ngày 26/11 vừa qua, tại sân bóng Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, vòng tứ kết giải bóng đá FLC Cup 2016 đã diễn ra nhằm tìm ra 4 đội bóng mạnh nhất giải đấu. Các cặp đấu đã mang đến cho khán giả rất nhiều kết quả bất ngờ.

Trận đấu đầu tiên cũng chứng kiến bất ngờ lớn nhất từ đầu giải khi OTP, được đánh giá yếu hơn, đã đánh bại Liên quân tập đoàn, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, với tỉ số 1-0.

Trái ngược với Liên quân tập đoàn, ứng cử viên nặng ký khác cho chức vô địch là FLC Sầm Sơn dành chiến thắng thuyết phục 4 bàn không gỡ trước FLC Land. Thật khó khăn cho bất cứ đối thủ nào gặp phải FLC Sầm Sơn trong trận bán kết khi họ đang thể hiện một sức mạnh "không thể ngăn cản".

Trận đấu nhiều cảm xúc nhất vòng tứ kết thuộc về cặp đấu giữa ban Đầu tư và nhà đương kim vô địch KLF. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số vô cùng khốc liệt. 4 bàn thắng đã được ghi chia đều cho hai đội và chỉ nhờ đến lượt sút luân lưu may rủi mới giúp ban Đầu Tư "phế truất" ngôi vương của KLF, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.

Trận đấu giữa FLC Travel và Faros 1 cũng diễn ra kịch tính không kém với 6 bàn thắng được ghi. FLC Travel đã dành chiến thắng với tỉ số 4-2, bước vào vòng bán kết.

Vòng bán kết FLC Cup 2016 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu:

- FLC Travel vs FLC Sầm Sơn

- Ban đầu tư vs OTP

Chỉ còn 3 trận đấu nữa, giải bóng đá FLC Cup 2016 sẽ tìm ra nhà vô địch mới. Ai sẽ là người chiến thắng. Kính mời anh/chị dành thời gian cổ vũ cho các đội trong vòng bán kết đầy cam go sắp tới.


 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT