Thứ 5, 02/02/2017Tin tức tập đoàn

Tập đoàn FLC tổ chức Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017



Nhanh, gọn nhưng đủ đầy và đầm ấm là cảm nhận của tất cả các Cán bộ - nhân viên trong buổi lễ “Gặp mặt đầu xuân” diễn ra vào sáng mồng 6 Tết Đinh Dậu tức 02/02/2017 tại trụ sở Tập đoàn FLC (FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Đúng 8h sáng, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc tại trụ sở Tập đoàn mang trong mình niềm vui xuân phơi phới có mặt tại hội trường 5B tham dự buổi lễ.



Nói lời chúc xuân, thay mặt cho Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc Hương Trần Kiều Dung đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV. Bà cũng khẳng định, sự thành công của tập đoàn trong năm 2017 tới đây sẽ là những đóng góp quan trọng của tất cả các thành viên trong đại gia đình FLC nên Ban lãnh đạo mong các thành viên nỗ lực nhiều hơn nữa trong năm mới Đinh Dậu. 



Là một phần không thể thiếu tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tận tay trao lì xì năm mới cho toàn thể CBNV. Hoạt động này phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và thay lời chúc mừng tuổi mới, lời chúc phúc đến tất cả mọi người. Trao nhau phong bao lì xì, mọi người cùng thưởng thức tiệc ngọt và gặp gỡ, giao lưu đầu xuân.








Sau khi buổi gặp mặt với toàn thể CBNV, tại phòng Tọa đàm tầng 5, chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã chủ trì buổi họp giao ban đầu xuân mới với tất cả các cán bộ chủ chốt từ cấp phó phòng tại các đầu cầu: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long.



Nói ngắn gọn tại buổi họp, chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã khẳng định: Hôm nay là ngày làm việc thực sự của năm mới, FLC sẽ không có chúc tụng, không du xuân, không lễ chùa. FLC sẽ bắt đầu năm mới với tinh thần: thần tốc, tập trung cao độ. Tinh thần này từ đây sẽ là văn hóa của tập đoàn FLC.
 
Với tinh thần làm việc hết mình, mục tiêu của chúng ta sẽ xây dựng bộ máy FLC chuyên nghiệp hơn, hoạt động tốt hơn để mỗi người sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình nhằm nâng cao chất lượng sống của mỗi thành viên trong Tập đoàn. 
Tại các đầu cầu, tất cả cán bộ cùng nhận thức, thống nhất và sẽ lan tỏa tinh thần của Chủ tịch đến tất cả các thành viên.

Trước đó, đúng ngày mồng 1 Tết Đinh Dậu, đích thân chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết đã đến thăm hỏi và động viên kỹ sư và công nhân tại các công trường thuộc dự án của FLC. Xúc động trước tinh thần làm việc quên niềm vui riêng của các cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân nơi đây, chủ tịch nêu rõ: với tinh thần làm việc này, chắc chắc FLC sẽ có nhiều công trình hoàn thành đúng tiến độ cam kết và uy tín của FLC sẽ được nâng cao trong mắt khách hàng, đối tác.



Nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi chúc tết của Ban Lãnh đạo, mồng 5 Tết, Tổng Giám đốc Hương Trần Kiều Dung cũng đã đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ nhân viên tại FLC Vĩnh Thịnh Resort (Vĩnh Phúc). Tổng giám đốc biểu dương rõ sự cố gắng của các anh, chị, em công tác tại các khu nghỉ dưỡng khi phải làm việc nhiều hơn trong mỗi dịp nghỉ lễ. Bà mong muốn tinh thần đó sẽ luôn được duy trì và nâng cao hơn nữa vì mục tiêu xây dựng FLC trở thành Tập đoàn kinh doanh lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng số một Việt Nam.




Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra vỏn vẹn trong vòng 60 phút. Ngày làm việc của FLC trong năm mới thực sự bắt đầu. Chúc mừng năm mới, chúc cho mọi dự định, kế hoạch của FLC năm 2017 sẽ hoàn thành vượt kế hoạch.

 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT