Thứ 3, 06/12/2016Tin tức tập đoàn

Lộ diện hai ứng cử viên cuối cùng cho chức vô địch giải bóng đá FLC Cup 2016

Sau gần hai tháng khởi tranh, giải bóng đá FLC Cup 2016 đã tìm ra hai đội bóng xuất sắc nhất cạnh tranh ngôi vô địch năm nay. Hai cái tên cuối cùng của giải đấu là FLC Sầm Sơn và Ban Đầu tư.

Đúng với tính chất của hai trận đấu quan trọng bậc nhất tìm ra hai ứng cử viên lọt vào trận chung kết, vòng bán kết giải bóng đá FLC Cup 2016 diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi, tuy nhiên không vì thế mà các cặp đấu kém phần hấp dẫn.

Trong trận bán kết thứ nhất, FLC Sầm Sơn dành chiến thắng cách biệt tối thiều 1 - 0 trước FLC Travel. Trận đấu chỉ có 1 bàn thắng được ghi, tuy nhiên khán giá của cả hai đội đã chứng kiến một trận cầu hay với các pha đôi công liên tục của cả cầu thủ hai đội. FLC Travel dường như đã tham khảo rất kỹ lối chơi của đối thủ để có chiến thuật hợp lý nhất khắc chế lối đá tấn công hoa mỹ của FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, chỉ cần 1 bàn thắng, FLC Sàm Sơn đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Trận bán kết thứ 2 giữa ban Đầu tư và OTP cũng diễn ra không kém phần kịch tính. Ban Đầu tư nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 nhưng bất ngờ bị OTP gỡ lại một bàn thắng. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận, ghi tên ban Đầu tư vào chung kết FLC Cup 2016.

Vào chiều ngày 10/12 tới đây, trận chung kết giải bóng đá FLC Cup 2016 sẽ được diễn ra tại sân bóng ACB, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội nhằm tim ra nhà vô địch của mùa giải năm nay.

OTP và FLC Travel cũng sẽ có trận đấu phân hạng 3, 4 của giải đấu.

FLC Sầm Sơn sẽ tài trợ 18 voucher nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Sầm Sơn cho đội vô địch giải bóng đá FLC Cup 2016.




 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT