Thứ 3, 19/09/2017Tin tức tập đoàn

Hội thảo “Conquer Challenges” – Kịch tính, hấp dẫn & Dẫn lối

Tiếp sức và khơi gợi niềm đam mê công việc với CBNV FLC Travel trong chặng đường sắp tới, Hội thảo “Conquer Challenges – Dẫn lối” đã được tổ chức vào ngày 13/09/2017 nhằm tạo giá trị gia tăng, củng cố và tích lũy kiến thức cho các CBNV về khu quần thể FLC Travel; đồng thời ghi nhận, khen thưởng những CBNV có thành tích xuất sắc và dẫn lối, khơi gợi, tìm kiếm những ý tưởng, giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại FLC Travel.

Hội thảo vinh dự sự có mặt của Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC Travel Hương Trần Kiều Dung, Phó Trưởng ban Nhân sự Cung Thị Phương Thúy và các Anh/Chị quản lý của FLC Travel với sự tham gia của gần 135 CBNV.



“Rung chuông vàng” – chơi mà học, học mà chơi

Mở đầu với phần dẫn nối vào Dịch vụ khách hàng thông qua video về “Vị khách khổng lồ thân thiện”, chị Khuất Minh Hiền – Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển đã khẳng định tầm quan trọng của việc làm hài lòng khách hàng đối với người làm nghề dịch vụ. Để làm được điều đó, mỗi Cán bộ quản lý & nhân viên của FLC Travel đều cần được trang bị những kiến thức chung nhất về khu quần thể; từ đó thêm tự hào về FLC, đồng thời tự tin hơn khi giới thiệu về FLC Travel đến Khách hàng.

Game show “Rung chuông vàng” với 30 câu hỏi kiến thức đã phần nào hiện thực hóa được mục tiêu đó. Qua phần dẫn dắt sôi động cùng sự kết hợp ăn ý của anh Phạm Thành Thuận & anh Lại Quang Chung – trưởng nhóm đào tạo, hơn 135 CBNV của FLC Travel đã cùng nhau ôn lại & mở rộng thêm kiến thức về khu quần thể. Từ đó, thêm tự hào hơn về một FLC Travel ngày càng phát triển, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Các CBNV tích cực tham gia Game Show
 
Đồng hành với “Rung chuông vàng” là chia sẻ và bổ sung thêm kiến thức vô cùng quý báu của Bà Hương Trần Kiểu Dung - nhằm giúp cho CBNV hiểu rõ hơn về kiến thức về sản phẩm phục vụ khách hàng cũng như định hướng phát triển của FLC Travel trong dài hạn. Từ đó bổ sung, mở rộng phục vụ khách hàng được tốt hơn, chuyên nghiệp – đẳng cấp hơn.



Cũng trong dịp này, các Trưởng bộ phận đã có tinh thần đoàn kết, thể hiện cứu trợ khi CBNV gặp khó khăn, tinh thần teamwork, cũng như rút ngắn khoảng cách với nhân viên thông qua trò chơi cứu trợ mang tên “Đưa bóng vào giỏ”.



Game show kết thúc ở câu hỏi 30 với chiến thắng thuộc về 2 Anh/Chị: Nguyễn Thị Hồng – phòng TCKT và Đinh Văn Hoàng – bộ phận Bếp.



Ghi nhận & khen thưởng CBNV xuất sắc
Để hoàn thành mọi công việc trong mùa cao điểm vừa qua, gần như tất cả CBNV đã cống hiến hết sức mình. Bởi vậy, tìm được nhân viên xuất sắc là điều không dễ dàng với ban lãnh đạo FLC Travel, bởi mỗi thành tích cá nhân đều thuộc về nỗ lực chung của cả tập thể gần như tất cả các Cán bộ quản lý & nhân viên đều đã cống hiến tới 200% sức lực. Bởi vậy, có thể tìm ra được những nhân viên xuất sắc nhất thực sự là điều không dễ dàng với ban lãnh đạo FLC Travel, bởi mỗi thành tích cá nhân đều thuộc về nỗ lực chung của cả tập thế.
Cuối cùng, sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng và công tâm, Ban lãnh đạo FLC Travel đã chọn ra 2 gương mặt nổi bật nhất, có thành tích xuất sắc trong mùa cao điểm vừa qua:
  1. Lê Thị Lan Anh – Tổ phó bếp lạnh
  2. Phạm Thị Phương Thảo – Nhân viên giải trí

Đại diện cho các CBNV được khen thưởng, chị Phạm Thị Phương Thảo đã gửi lời tri ân đến sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Tập đoàn: “Đây quả là món quà bất ngờ đến với Em trong hơn 1 năm công tác tại FLC Travel. Đây không chỉ là món quà dành cho Em, đây là món quà dành tặng cho toàn thể CBNV FLC Travel, tất cả chúng ta đều xứng đáng được nhận món quà này”
“Trưng cầu dân ý” – Khơi gợi, tìm kiếm những ý tưởng, giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại FLC Travel: Hội thảo“Conquer Challenges” đã có một sự đổi vai thú vị  - khi chính các CBNV sẽ là người trả lời “bài toán” mà Ban tổ chức đưa ra.

“Nếu là GM, anh/chị sẽ làm gì để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” -  chính là bài toán vô cùng khó khăn và thú vị, vì các Bạn đang làm việc tại FLC Travel khá trẻ và họ chưa một lần làm việc ở vị trí quản lý bao giờ. Tuy vậy, thử thách này cũng không làm khó được các CBNV tham gia, khi các anh chị tại đây nhiệt tình đã liên tục đưa ra những giải pháp khá vĩ mô và cụ thể như: cải thiện cơ sở vật chất, quan tâm & phát triển con người, đoàn kết nội bộ, chăm sóc khách hàng, xây dựng hoàn thiện quy trình làm việc …

Các Anh/Chị đã trả lời câu hỏi xuất sắc
 
Trong không khí bộn bề chuẩn bị gấp rút về chất và lượng để chuẩn bị đón tiếp khách hàng cuối năm dự hội thảo, gặp mặt, thật không dễ dàng để 135 CBNV nơi đây có thể gác lại công việc và ngồi cùng nhau chia sẻ suốt 2 giờ đồng hồ. Đó cũng là một thành công mà Hội thảo “Conquer Challenges” mang lại: gắn kết tập thể, tạo động lực và duy trì ngọn lửa động lực ấy trong cả những giai đoạn khó khăn nhất


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT