Thứ 4, 21/02/2018Tin tức tập đoàn

Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Sáng nay, ngày 21/02/2018 (Mùng 06 Tết âm lịch), Phòng SK – TTNB & CSR phối hợp với Văn phòng Tập đoàn và Ban Nhân sự đã tổ chức thành công chương trình Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 tại Hội trường tầng 5B, tòa nhà FLC Landmark Tower trong không khí phấn khởi, rộn ràng của những khúc nhạc xuân cùng ánh sáng lung linh ngập tràn khán phòng.



Chương trình có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT – Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT– Bà Hương Trần Kiều Dung, Thành viên HĐQT – Tổng Giám đốc – Ông Trần Quang Huy, các thành viên trong Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và đông đảo CBNV đang làm việc tại đây.


Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC – Bà Hương Trần Kiều Dung phát biểu khai mạc

 
Trong buổi tiệc ngọt đầu năm, chúng ta đã được cùng nhau thưởng thức điệu múa “Khúc Xuân Hồng” từ các cô giáo mầm non KLF vô cùng uyển chuyển, duyên dáng và đặc biệt tất cả CBNV có mặt đã được nhận Lì xì mừng tuổi mới từ Ban lãnh đạo Tập đoàn giúp không khí thêm phần vui tươi, phấn khởi.

Các CBNV có mặt tại khán phòng tham dự chương trình đều háo hức khi nhận được lì xì từ BLĐ


Một lần nữa, xin gửi lời Chúc mừng năm mới đến Ban lãnh đạo và hơn 7.000 FLC-ers trên mọi miền đất nước một năm mới bình an, hạnh phúc và cùng Tập đoàn FLC tạo nên nhiều thành công lớn hơn nữa trong năm 2018.
 
Xem thêm ảnh tại FLC Family: https://www.facebook.com/family.flc/posts/741403532731814
 
Trân trọng cảm ơn!
 
Tổng hợp: Thùy Chi/ Ảnh: Chu Hoàn


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT