Thứ 3, 11/04/2017Tin tức tập đoàn

FLC Quy Nhơn: Điểm đến của Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2017

Chiều 1/4 vừa qua, Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2017 (VNREA 2017) đã diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh Bình Định, lãnh đạo và hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí.
 
Tập đoàn FLC là hội viên tích cực của Hiệp hội BĐS Việt Nam nhiệm kỳ IV đồng thời cũng là đơn vị tài trợ đặc biệt cho chương trình năm nay. Tập đoàn đã phối hợp chặt chẽ với Hiệp Hội BĐS để xây dựng một kịch bản chương trình hợp lý và ý nghĩa, đồng thời cũng sẵn sàng tất cả các hạng mục để đón tiếp chu đáo đại biểu về tham dự chương trình.

(FLC Quy Nhơn: địa điểm tổ chức hội nghị VNREA 2017)

Ngày 31/3 – 2/4, gần 500 đại biểu tham dự Hội nghị VNREA 2017 đã có mặt tại FLC Quy Nhơn để cùng tham gia các hoạt động: thăm quan toàn bộ quần thể, khu vườn thú Safari Park và Eo gió. Vào 15:00 ngày 1/4, cuộc họp Ban chấp hành của Hiệp hội bất động sản cùng lễ ký kết giữa hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Campuchia và Mỹ đã diễn ra trước khi đến với các hoạt động trong Đêm Gala Dinner vào 15:30 cùng ngày.

(Gala Dinner Hội nghị: Gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam 2017)

Đánh giá về ý nghĩa của sự kiện, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC chia sẻ: “Hiệp hội BĐS Việt Nam đã  trở thành tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản, truyền tải tiếng nói của thị trường đến với các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời cũng là nơi chia sẻ thông tin và đưa ra những cảnh báo đối với thị trường. Hội nghị gặp mặt ngày 1/4 có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, là dịp để các thành viên Hiệp hội cũng như các đại biểu tham dự có thể gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi để cùng đúc rút kinh nghiệm và cùng nhau gắn kết hơn. Với những tiền đề đã có, Tập đoàn FLC luôn mong muốn có thể hợp tác bền vững với tất cả các doanh nghiệp, các thành viên của Hiệp hội để cùng phát triển, và cùng xây dựng Hiệp hội ngày càng lớn mạnh. Bởi sự phát triển của Hiệp hội cũng chính là sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bất động sản nói riêng và là sự phát triển của nền kinh tế nước nhà nói chung” 

(Bà Hương Trần Kiều Dung chia sẻ tại hội nghị)

Đây là sự kiện cầu nối có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp tăng cường trao đổi hợp tác và kết nối giữa Tập đoàn FLC và Hiệp hội, cũng như giữa Tập đoàn FLC với các doanh nghiệp bất động sản, các cán bộ quản lý Nhà nước hay các chuyên gia đầu ngành, hướng tới sự phát triển chung của một thị trường bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, bền vững. 
Sau đây là một số hình ảnh về chương trình:


 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT