Thứ 6, 30/12/2016Tin tức tập đoàn

Dàn diễn viên tài năng khuấy động buổi Casting Hài kịch Táo Quân FLC 2016

Mặc dù hôm nay là ngày Hà Nội lạnh nhất mùa đông nhưng  không khí  háo hức, rộng ràng, hừng hực của buổi Casting diễn viên  “Hài kịch Táo Quân FLC 2016” đã hâm nóng  Hội trường tầng 5B, FLC Landmark Tower. (Mỹ Đình – Hà Nội).

Gần 30 diễn viên đến từ các Phòng, Ban, Công ty và đơn vị thành viên đã  cùng phô diễn tài năng để mong được nghệ sĩ Trà My lựa chọn đảm nhận một  trong những vai quan trọng. Vượt qua những ngại ngùng ban đầu , cộng với tỉ lệ  chọi lên đến 1/ 3 (chọn 10 diễn viên trên 30 ứng viên ứng tuyển) nên các diễn viên đều nỗ lực hết mình tạo nên không khí cạnh tranh nhưng không kém phần vui vẻ.

Sau những giờ phút căng thẳng, tổng đạo diễn Trà My đã chọn ra được những diễn viên xuất sắc nhất đến từ các phòng ban như: Ban pháp chế, Ban Kiểm soát nội bộ, Ban Vật tư đấu thầu, KLS….

Danh sách diễn viên được chọn và phân vai sẽ được công bố vào ngày 4/1/2017. Đề nghị lãnh đạo các phòng,  ban có tên trong danh sách tạo điều kiện và đôn đốc nhân viên phòng mình tham gia tập luyện.  
Các diễn viên được lựa chọn sẽ gấp rút tập luyện  trong 10 buổi để chính thức diễn trong buổi Gala tổng kết cuối năm của Tập đoàn.

Một số hình ảnh của buổi casting phóng viên ghi nhận được:





 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT