Thứ 4, 30/08/2017Tin tức tập đoàn

Đại hội Chi bộ Công Ty CP Tập Đoàn FLC nhiệm kỳ 2017 – 2020

 Chiều ngày 28/08/2017, tại Hội trường tầng 5B, tòa nhà FLC Landmark Tower, Đại hội chi bộ Công ty CP Tập đoàn FLC nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã được tiến hành. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Thị Bích Liên – Phó bí thư Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Quận Nam Từ Liêm cùng 17/ 22 Đảng viên ưu tú đến từ Chi bộ cùng tham dự.
 

Đại hội chi bộ Công ty CP Tập đoàn FLC nhiệm kỳ 2017 - 2020
 

Tại đại hội, các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao trong các nội dung làm việc. Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, chỉ ra những hạn chế gặp phải trong quá trình hoạt động, đồng thời đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020. Trình bày báo cáo chính trị tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư chi bộ đã nêu rõ những điểm tích cực trong trong công tác hoạt động sản xuất kinh doanh đi kèm nhiệm vụ chính trị, an toàn lao động và an sinh xã hội… Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế trong phát triển công tác Đảng, Đảng viên cần nâng cao tinh thần phê bình và tự phê bình trong công tác sinh hoạt Đảng từ đó đưa ra những phuơng huớng và nhiệm vụ cụ thể cho nhiệm kì tiếp theo hoạt động hiệu quả hơn.
 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó bí thư chi bộ trình bày báo cáo chính trị
 

 Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí ưu tú, trong đó đồng chí Nguyễn Văn Thanh đã xuất sắc trở thành Bí thư chi bộ mới nhiệm kỳ 2017– 2020. Đồng chí Lưu Đức Quang và đồng chí Trần Thị Mỹ Dung đã trở thành Phó Bí thư chi bộ trong nhiệm kỳ mới. Hai đồng chí Uỷ viên chi bộ mới là đồng chí Phùng Văn Vẻ và đồng chí Vũ Minh Phương.

 05 đồng chí ưu tú trong Ban Chi ủy nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 2017 - 2020
 

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Đặng Thị Bích Liên – Phó bí thư Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Quận Nam Từ Liêm, thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Quận Nam Từ Liêm đã giành lời khen ngợi cho công tác chuẩn bị đại hội bài bản của Chi Bộ Công ty cổ phần Tập đoàn FLC. Đồng chí cũng nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn nhất trí với báo cáo và dự thảo được trình bày trong đại hội, đề nghị chi bộ cần triển khai ngay các nội dung, xây dựng cơ chế, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Đảng viên và người lao động, thực hiện tốt chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập theo tư tưởng phong cách Hồ Chí Minh,… để luôn xứng đáng với danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu hàng năm”.


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT