Thứ 4, 07/12/2016Tin tức tập đoàn

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Asean Bloomberg 2016

Hội nghị sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày mai (8-12-2016) tại khách sạn JW Marriot. Chủ tịch Trịnh Văn Quyết sẽ tham gia thảo luận tại Hội nghị với tư cách là Chủ tịch hội đồng quản trị FLC Group, một trong những người có ảnh hưởng nhất trong khu vực ASEAN.

Đây là diễn đàn có quy mô lớn, thu hút khoảng 350 diễn giả và các chính khách, nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao thuộc các tập đoàn đa quốc gia, doanh nhân có tầm ảnh hưởng, chuyên gia kinh tế đầu ngành đến từ các quốc gia trong khu vực, thế giới và Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ phát biểu khai mạc tại Hội nghị.

Hội nghị sẽ phản ánh về sự phát triển đã đạt được trong khu vực, thảo luận các biện pháp để vượt qua những thách thức và xác định những cơ hội quan trọng cho sự tăng trưởng, hợp tác và phát triển. Tập trung vào đánh giá về những chính sách trong Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), chính sách trong khu vực hiện tại, giai đoạn phát triển tiếp theo của Việt Nam và ASEAN, thương mại và đầu tư xuyên biên giới trong khu vực. Các cuộc thảo luận chi tiết tập trung vào các lĩnh vực tăng trưởng, như hàng tiêu dùng, cơ sở hạ tầng, hàng hóa và năng lượng, tài chính ngân hàng, các phương tiện truyền thông và công nghệ..

Vinh dự là đại diện một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam tham dự Hội nghị, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết sẽ có những chia sẻ trước toàn hội trường về thị trường bất động sản nói chung và những quyết sách phát triển của FLC nói riêng trong xu thế toàn cầu. Là một doanh nghiệp bất động sản phát triển mạnh mẽ và bứt phá trong những năm gần đây, 15 phút tham luận tại Hội nghị của Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sẽ góp phần nói lên tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp bất động sản về cơ hội, thách thức và bước đi của thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai.

Bloomberg Media sẽ phát sóng trực tiếp Hội nghị thượng đỉnh ASEAN Bloomberg qua Bloomberg Television, Bloomberg.com (ứng dụng máy tính và điện thoại di động), Bloomberg Radio, Bloomberg News và tới các nhà đầu tư toàn cầu thông qua dịch vụ Bloomberg Professional.

Kính chúc Chủ tịch sẽ có một bài phát biểu thành công, nâng vị thế của tập đoàn FLC vươn tầm Quốc Tế.  

Cán bộ nhân viên FLC có thể theo dõi trực tiếp phần phát biểu của chủ tịch Trịnh Văn Quyết vào hồi 11:55p sáng mai theo đường link sau: https://www.bloomberglive.com/2016asean/asean2016-agenda/​


 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT