Thứ 3, 13/12/2016Tin tức tập đoàn

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết: "Chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định"

“Chúng ta vừa kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn với những kỷ niệm rất đáng nhớ. 15 năm, FLC đã có sự chuyển mình mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn bất động sản, du lịch hàng đầu ở Việt nam. FLC mong muốn trở thành người dẫn đầu thị trường dịch vụ. Do vậy, bộ máy của FLC phải quy tụ được những con người bản lĩnh, có quyết tâm cao, dám tin và dám làm để tạo ra những thành quả nhiều hơn nữa”, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nói với cán bộ, nhân viên làm việc tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn.



Buổi trò chuyện của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết và các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn FLC với cán bộ, nhân viên FLC diễn ra chiều 12/12/2016 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn trong không khí thẳng thắn và gần gũi. Ban lãnh đạo Tập đoàn đã lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, đồng thời giải đáp mọi câu hỏi của cán bộ, nhân viên.


Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết chia sẻ những nguyện vọng với CBNV FLC Quy Nhơn

Nhơn được xem là dự án mũi nhọn của FLC tại thị trường Nam Trung bộ. Sau 5 tháng khai trương, các hoạt động tại FLC Quy Nhơn đã đi vào ổn định. Như cô gái ngủ trong rừng được đánh thức bởi chàng hoàng tử FLC, du lịch Quy Nhơn dần khởi sắc.
Tại buổi nói chuyện, nhiều cán bộ, nhân viên bày tỏ nguyện vọng được làm việc và gắn bó lâu dài với Tập đoàn, song cũng chia sẻ những khó khăn, mong muốn được tạo điều kiện, môi trường làm việc tốt hơn, được đào tạo và có chế độ đãi ngộ thỏa đáng.


Chủ tịch Trịnh Văn Quyết phân tích về yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trao đổi với cán bộ, nhân viên FLC Quy Nhơn, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cho biết, Ban lãnh đạo Tập đoàn và cá nhân ông rất hiểu những đóng góp của người lao động thời gian qua, khi FLC chuyển mình mạnh mẽ vươn lên thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính sự cống hiến không mệt mỏi của cán bộ, nhân viên đã dần tạo nên vị trí và thương hiệu FLC ngày hôm nay.  “Chúng ta đã qua giai đoạn pre - opening và giờ là lúc phải sốc lại về chất lượng dịch vụ vì đó là yếu tố sống còn của một quần thể nghỉ dưỡng. Cải tiến và cải cách không ngừng về chất lượng nhân sự và chất lượng dịch vụ là một yêu cầu tất yếu không chỉ với FLC mà với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hiện nay. Với cán bộ, nhân viên FLC, chúng ta nên chủ động đón nhận những sự thay đổi và chủ động thay đổi, từ cách thức làm việc đến thái độ làm việc”, Chủ tịch nhấn mạnh.


Phó Chủ tịch HĐQT Lê Thành Vinh, người đã gắn bó với FLC Quy Nhơn trong suốt thời gian triển khai dự án, cũng chia sẻ về yêu cầu chất lượng dịch vụ

Phó Chủ tịch HĐQT Lê Thành Vinh cũng cho biết quan điểm của Tập đoàn là sẽ xây dựng cơ chế lương thưởng theo kết quả kinh doanh. Mọi cá nhân, tập thể người lao động có tâm huyết với công việc, với Tập đoàn, nỗ lực làm việc hết mình đều sẽ được hệ thống ghi nhận và đãi ngộ thỏa đáng.
“Để đáp ứng nhu cầu thị trường và định hướng phát triển FLC Quy Nhơn nói riêng, các công ty thành viên của Tập đoàn FLC nói chung, chúng ta cần sự chung tay góp sức, cũng như sự thấu hiểu và thông suốt thông tin của Toàn thể cán bộ, nhân viên”. Đó chính là thông điệp xuyên suốt buổi nói chuyện giữa Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tập đoàn. Tất cả đều hướng đến sự phát triển toàn diện của thương hiệu FLC.


Lao động hết mình, không ngừng học hỏi cũng là cách để mỗi cán bộ, nhân viên phát triển bản thân, vươn tới thành công hơn trong công việc và trong cuộc sống

Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết và Ban lãnh đạo cấp cao thường có những buổi trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm, quan niệm sống và phương pháp làm việc của mình với cán bộ, nhân viên Tập đoàn FLC. Đây là một trong những hoạt động để Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên tìm được tiếng nói chung, cùng nhau đưa thương hiệu FLC vươn cao và xa hơn nữa.
 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT