Thứ 6, 12/03/2021Danh hiệu và giải thưởng

NHỮNG TẬP THỂ TIỀM NĂNG, ẤN TƯỢNG, HIỆU QUẢ VÀ TIÊN PHONG NĂM 2020

2020 đã đi qua và ghi nhận tinh thần chủ động đầy tự hào của tập thể FLCers: chủ động tái cấu trúc quyết liệt trên nhiều phương diện, chủ động các kịch bản ứng phó thích nghi với sự thay đổi của dịch bệnh, chủ động tăng cường tính đoàn kết trên toàn hệ thống để củng cố sức mạnh của tập thể…. Tất cả sự chủ động này đã giúp FLC vượt qua khó khăn, ngay lập tức nắm bắt các cơ hội phục hồi mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn như Hàng không, nghỉ dưỡng, Bất động sản…..

10 Tập thể nổi bật nhất, chia làm 4 hạng mục: Tiềm năng, Ấn tượng, Hiệu quả, Tiên Phong; đã được xướng tên và trao giải trong buổi Lễ Vinh danh Tập thể và Cá nhân Xuất sắc năm 2020 ngày 08/03 vừa qua.

Giải Tiềm năng là Giải thưởng để tôn vinh các Đơn vị có mức tăng trưởng TỐT trong năm 2020 và có nhiều tiềm năng PHÁT TRIỂN trong năm 2021. Năm nay, Giải Tiềm năng được trao cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC, CN Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân Golf FLC Biscom tại Quảng Ninh cùng Công ty Cổ phần Du lịch và Sự kiện FLC. 



Giải Ấn tượng được trao cho những đơn vị có tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu ấn tượng năm 2020, bao gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản FLC Homes, Công ty TNHH FLC Sầm Sơn Golf & Resort. Giải Hiệu - giải thưởng cho đơn vị đạt tỉ lệ lợi nhuận cao nhất năm 2020 trong toàn Tập đoàn đã thuộc về Công ty Cổ phần chứng khoán BOS.


Giải Tiên phong- giải thưởng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong hệ thống giải thường của FLC, vinh danh những Ban Tập đoàn và Công ty thành viên đi đầu trong việc triển khai các giải pháp hoạt động kinh doanh hiệu quả và có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn. Với những nỗ lực vượt khó của mình, Khối Đầu tư, Ban Tài chính, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển FLC Hạ Long và Hãng Hàng không Bamboo Airways đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục giải thưởng này.




 


FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT