Thứ 5, 02/02/2017Công ty thành viên

Khởi động giải FLC Golf Championship 2017

 

Giải FLC Golf Championship 2017 - Giải gôn thường niên lần thứ 6 của Tập đoàn FLC - sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19/02/2017 tại 36 hố gôn của FLC Quy Nhơn Golf Links - một trong những sân gôn đẹp nhất châu Á.

Giải FLC Golf Championship là giải gôn thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Điều đặc biệt là tại giải đấu năm nay, các gôn thủ sẽ có cơ hội chinh phục 36 hố gôn hướng biển và hướng núi (18 hố mới thuộc Trung tâm Đào tạo gôn của Tập đoàn FLC).

 
Ông Lưu Đức Quang - Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC - Trưởng ban tổ chức Giải (trái) và ông Brian Curley - Thiết kế sân gôn 18 hố mới tại FLC Quy Nhơn Golf Links (phải) tại Buổi gặp mặt báo chí hôm 14/01/2017

Năm nay, Giải FLC Golf Championship được chia thành 5 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ và 1 bảng dành cho các gôn thủ muốn giữ quyền Nghiệp dư (Amateur), với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, biệt thự, xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân gôn và phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại tất cả các resort thuộc Tập đoàn FLC.

Có tới 8 bộ Cúp cho 3 ngày thi đấu. Quà tặng dành cho Giải Best Gross gồm: Cup, thẻ hội viên 35 năm tại hệ thống sân gôn FLC trị giá 45.000 USD, tiền mặt và quà tặng từ các nhà tài trợ.
 


Sau 5 lần tổ chức từ năm 2012 tới nay, Giải FLC Golf Championship được đánh giá là giải đấu thường niên lớn nhất Việt Nam với hơn 800 gôn thủ tham gia mỗi năm, có công tác tổ chức chuyên nghiệp và các giải thưởng giá trị. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi giao lưu được nhiều gôn thủ trong và ngoài nước yêu thích, chờ đợi.

Tham dự giải đấu còn là cơ hội để các gôn thủ trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng là liệu pháp thư giãn tuyệt vời cho các gôn thủ trước và sau khi thi đấu.

 

Nói về giải đấu năm nay, ông Lưu Đức Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC - Trưởng ban tổ chức (BTC) giải cho biết, Tập đoàn FLC quyết định tổ chức Giải FLC Golf Championship 2017 tại FLC Quy Nhơn Golf Links vì BTC muốn các gôn thủ có cơ hội trải nghiệm 18 hố mới, với mỗi hố gôn là một tuyệt tác. Ngoài việc thi đấu chính thức tại 18 hố gôn mới, các gôn thủ còn được thỏa sức luyện tập và chơi giao lưu trước và sau giải đấu tại 18 hố gôn cũ.

Được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thong xanh rì rào, 18 hố gôn mới chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên dành cho các gôn thủ. Đồng thời, địa hình đầy thách thức của tự nhiên hứa hẹn sẽ đem lại những thách đố thú vị cho các gôn thủ thích đam mê và chinh phục.



Thông qua FLC Golf Championship 2017, Tập đoàn FLC cũng sẽ quyên góp ủng hộ cho các hoạt động từ thiện tại địa phương. Năm 2016, Tập đoàn đã quyên góp và ủng hộ 105 triệu đồng từ các gôn thủ và quỹ FLC cho Mặt trận tổ quốc TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
 
Giải gôn thường niên của FLC được tổ chức lần đầu vào năm 2012 với tên gọi FLC Golf Challenge 2012 cùng sự tham gia của 150 gôn thủ. Các năm 2013, 2014, giải được tổ chức với các tên gọi là FLC Golf Invitational Tournament 2013, 2014 với sự tham dự của khoảng 300 gôn thủ mỗi lần. Năm 2015, giải thu hút số lượng gôn thủ kỷ lục, lên tới 800 gôn thủ và trở thành giải gôn lớn nhất Việt Nam.



FLC Golf Championship 2016 tiếp tục ghi dấu ấn về quy mô và chất lượng giải đấu với sự tham gia của hơn 800 gôn thủ. Giải đấu năm 2016 có nhiều nét đổi mới như: Phân bảng dựa trên chỉ số handicap đăng ký chính thức của các gôn thủ, lần đầu tiên áp dụng hình thức cập nhật kết quả thi đấu trực tiếp trên website và các màn hình đặt tại các ki-ốt trên sân, chiếc cúp Vô địch được đặt thiết kế và làm thủ công tại Anh, trị giá 5.500 USD. Song bất ngờ lớn nhất là trường hợp nữ gôn thủ Bùi Thị Hồng Thanh ghi điểm HOLE IN ONE tại hố số 16 và nhận về bộ giải thưởng có tổng giá trị lên đến xấp xỉ 4 tỷ đồng, trong đó có chiếc xe sang Hyundai Genesis G90 trị giá 3,3 tỷ đồng. 

Một số hình ảnh của sân gôn 18 hố mới:










FLC NEWS

FLC NEWS

TIN NỔI BẬT